Lễ trao huy hiệu 45 năm, 55 năm tuổi đảng đợt 19/5

Nhân Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020). Chiều ngày 18/5, Đảng Bộ xã Đắk Nuê long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đồng Chí H Mai HMok. Về dự vào trao huy hiệu Đảng cho đồng chí H Mai HMok có đồng chí Nay Y Phú – Phó bí thư Huyện ủy; về phía xã có đồng chí Nguyễn Thanh Hưng – Bí thư Đảng ủy. Cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ Buôn Yơn, xã Đắk Nuê.

Đồng chí H Mai Hmok sinh năm1952, hiện đang sinh hoạt tại chị bộ Buôn Yơn, Xã Đắk Nuê. Đ/c H Mai được kết nạp Đảng ngày 25/5/1975, Trong suốt 45 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí đã có nhiều công lao đóng góp trong công tác xây dựng đảng, suốt đời cống hiến cho sự nghiệp của Đảng.

Cùng ngày, Đ/C Nay Y Phú –Phó Bí thư Huyện ủy đã trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí H Jang Rtung (A Mí Ly); đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Buôn Yông Hắt, Đảng bộ xã Krông Nô.  Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng huy hiệu Đảng Đồng chí Nay Y Phú đánh giá cao những công sức đóng góp, cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước và trong sự nghiệp đổi mới của Đảng ta hiện nay.

Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đồng chí được nhận huy hiệu mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ huyện Lắk.

H Yur Je