Lễ trao tặng huy hiệu đảng đợt 19/05 tại thị trấn Liên sơn

Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020, trong 2 ngày 18&19/5, Thường trực Huyện uỷ tổ chức các đoàn công tác về các chi đảng bộ cơ sở tổ chức trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45 và  50, năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020 cho đảng viên. Tại Đảng bộ Thị trấn Liên Sơn. Đ/c Đào Thị Thanh An – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ đã long trọng trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Trịnh Xuân Đường hiện đang sinh hoạt tại chi bộ TDP Đoàn Kết; huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đồng chí Phan Văn Hạnh sinh hoạt tại chi bộ TDP Hoà Thắng và huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Phùng Hoàn hiện đang sinh hoạt tại chi bộ TDP 3, thị trần Liên Sơn.

Sáng cùng ngày Đ/c Đào Thị Thanh An – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ cũng đã đến Kho bạc Nhà nước huyện tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Sáu hiện đang Công tác và sinh hoạt tại chi bộ kho Bạc huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Đào Thị Thanh An – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ đã chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí nhấn mạnh, trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, những đóng góp, cống hiến của đảng viên qua các thế hệ là niềm vinh dự, tự hào cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, đồng thời là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ phấn đấu học tập noi theo, đồng chí  mong muốn trong thời gian tới các đồng chí đảng viên tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu và kinh nghiệm của mình để cùng nhau xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh…

  Xuân Thái