Lãnh đạo huyện trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, ngày 27/7, Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các cơ quan, ban, ngành, của huyện đã đến dân hương, dâng hoa tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa Trang Liệt sỹ Huyện Lắk.

Sau đó các đoàn công tác đi thăm hỏi tặng quà các thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Tại xã Ea Rbin, Đoàn lãnh đạo UBND huyện Lắk có đ/c Y Bang H’đơt   –  Phó bí thư Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện  làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Ea Rbin. Tại xã Ea Rbin có 01 mẹ Việt Nam anh hùng, 01 bệnh binh, 01 đối tượng nhiễm chất độc hóa học,  01đối tượng bị tù đày; 01 gia đình đang thờ cúng liệt sỹ được nhận quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và huyện với tổng số tiền hơn 4 triệu đồng.

Đoàn cũng đã trao tặng quà cho Bà Mẹ Việt Nam anh hùng H Bai BKrông tại Buôn Ea Rbin, xã Ea Rbin. Tại đây đ/c Y Bang H’đơt đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của mẹ, đồng thời mong mẹ luôn sống vui sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

 H Yur Je