Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp tết nguyên đán Nhâm dần 2022 tại xã Buôn triết

Chiều ngày 27/01, Đoàn công tác huyện ủy do đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn và các đồng chí Võ Thành  – Phó chủ tịch UBND huyện, H Bình Rơ Yam – Chủ tịch MTTQVN huyện, Lê Văn Hiền – Chủ nhiệm UBKT huyện ủy cùng đại diện các Ban xây dựng Đảng, VP Huyện ủy, VP HĐND, UBND huyện đã đến thăm hỏi, chúc tết, và tặng quà các gia đình chính sách, người có công, các lão thành cách mạng trên địa bàn xã Buôn Triết nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Tại đây, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư thường trực Huyện ủy và đoàn công tác đã thăm và tặng 2 suất quà của tỉnh ủy, 7 suất quà của huyện ủy, 78  suất quà của huyện cho các gia đình chính sách, người có công, các lão thành cách mạng với mong muốn sẽ phần nào giúp các gia đình vượt qua khó khăn, đón tết Nguyên Đán Nhâm Dần ấm áp. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn góp phần vào sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến trao kinh phí hỗ trợ khắc phục khó khăn cho bà Luyện Thị Thiết là hội viên Chi hội Phụ nữ TDP4, thị trấn Liên sơn, huyện Lăk, và gia đình thân nhân Đồng chí Nguyễn Sỹ Thắng là cán sự Phòng dân tộc huyện Lăk, Đảng viên chi bộ Y tế – Dân tộc thuộc Đảng ủy Cơ quan Chính quyền, với số tiền 10.000.000 đồng. Được trích từ nguồn kinh phí thực hiện phong trào tiết kiệm làm theo lời Bác của Đảng bộ huyện Lăk.

Đây là hoạt động thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp dành cho cán bộ, đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Qua đó, giúp cho cán bộ, đảng viên, thân nhân gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Văn Hoan