Agribank huyện Lăk tặng quà tết cho đồng bào buôn kết nghĩa

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 26-1, Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh huyện Lăk đã tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình” đến thăm và tặng quà đồng bào buôn Drai và buôn Krái xã Nam Ka. Tham dự  buổi thăm tặng quà có ông Y Nốt BKrông – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện, đại diện UBND và các tổ chức đoàn thể xã Nam Ka; Ban giám đốc và CBNV thuộc chi nhánh Agribank huyện Lăk cùng đông đảo các hộ dân trong buôn.

Tại đây, lãnh đạo chi nhánh Agribank huyện Lăk đã trao 120 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong buôn. Mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng, trong đó gồm nhu yếu phầm các loại như nước mắm, dầu ăn và bánh  kẹo…kèm theo 100 nghìn đồng tiền mặt.  Tổng trị giá chương trình là 48 triệu đồng. Trong không khí của những ngày giáp tết, được nhận quà tết người dân vô cùng vui mừng, phấn khởi.

Được biết buôn Drai và buôn Krái là đơn vị kết nghĩa của chi nhánh  Agribank huyện Lắk trong nhiều năm qua và hoạt động thăm tặng quà tết cho các hộ dân trong buôn đã trở thành truyền thống văn hóa của Agribank huyện Lắk mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Đây là năm thứ 8, Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Lăk tổ chức  chương trình “Tết nghĩa tình” cho người nghèo trên địa bàn huyện Lăk. Thông qua các hoạt động ý nghĩa của chương trình này, Agribank chi nhánh huyện Lăk mong muốn góp phần đem niềm vui đoàn tụ, một cái Tết ấm áp, sum họp đến với nhiều gia đình.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, hàng  năm Agribank luôn dành kinh phí cho các hoạt động vì cộng đồng, góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo. Hàng năm, cán bộ Agribank trên toàn hệ thống tích cực hưởng ứng đóng góp các ngày lương ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Ngày vì người nghèo, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Tình nghĩa ngành ngân hàng, đóng góp ủng hộ Nghị quyết 02 của BCH Đảng bộ huyện như tặng ghế đá, trồng hoa… đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch covid 19, ngân hàng Agribank huyện Lăk đã tặng hàng trăm bộ trang phục bảo hộ cấp độ 3 và nhiều ghế đá tại Trung tâm Y tế huyện. Với mong muốn phát huy tinh thần sẻ chia, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân, tương ái”, những giá trị nhân văn của dân tộc Việt Nam./.

Vy Thuỷ