Đoàn công tác số 1 thăm, tặng quà nhân dịp tết nguyên đán Nhâm dần 2022

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 26/1, Đoàn công tác số 1 do đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng Đoàn, đồng chí Y Săn Ayun – UVBTV Phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Quang Dũng – UVBTV Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ cùng các đồng chí đại diện UBND, UBMTTQVN huyện Lăk đã tổ chức tặng quà, chúc tết Đảng uỷ chính quyền, các gia đình, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn Liên Sơn, xã Yang Tao và xã Bông Krang.

Tại thị trấn Liên Sơn, Đoàn đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Văn Long và Lê Thị Ty, sinh hoạt tại Chi bộ Tổ dân phố Hợp Thành thị trấn Liên Sơn, Đoàn đã trao quà của Thường trực Huyện uỷ cho Đảng Uỷ chính quyền thị trấn Liên Sơn, trao quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh, quà của huyện cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn. Đoàn cũng đã tới thăm hỏi tặng quà của tỉnh cho các chiến sỹ làm việc tại phòng trại giam công an huyện.

Tại 2 xã Yang Tao và Bông Krang Đoàn đã trao quà của Thường trực Huyện uỷ cho Đảng Uỷ chính quyền xã, trao quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh, quà của huyện cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn, trao quà của tỉnh cho công an và xã đội của 2 xã, ngoài ra Đoàn còn có những món quà của tỉnh cho 2 buôn căn cứ cách cách mạng là Hang Ja và Yang Kring xã Bông Krang.

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, đồng chí Bí Thư Huyện ủy và các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống sinh hoạt của bà con; đồng thời gửi lời chúc tết tới các gia đình, đón một năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và ấm no. Nhân dịp này, đồng chí  Bí thư Huyện ủy cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn tiêu biểu trên địa bàn xã, thị trấn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn, tiếp tục tăng cương công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh COVID-19 theo tinh thần nghị quyết 128 của Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của các câos, các ngành địa phương. Đồng thời, mong muốn, các gia đình năm mới, đoàn kết, cùng nhau phát triển sản xuất, nâng cao đời sống, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Văn Thắng