Huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng và đồn biên phòng Yok Đôn thăm chúc tết huyện Lắk

Đoàn công tác của Huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng  do đồng chí Tạ Bố Phượng – Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn và Đoàn công tác của Đồn biên phòng Yok Đôn do Trung tá Đỗ Văn Toàn – Đồn trưởng Đồn biên phòng Yok Đôn làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết huyện Lắk. Tiếp đón các đoàn công tác có đồng chí Nay Y Phú – Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Trung tá Đỗ Văn Toàn cùng đoàn Đồn biên phòng Yok Đôn đã gửi lời hỏi thăm tới các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Lắk và huyện Đơn Dương, đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của Đồn trong năm qua. Theo đó, đơn vị đã luôn chủ động triển khai tốt công tác quản lý, bảo vệ biên giới, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả các hoạt động vi phạm chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; giữ gìn vững an ninh – trật tự. Về phía huyện Đơn Dương đồng chí Tạ Bố Phượng – Phó Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo huyện uỷ, UBND huyện, HĐND huyện Lắk và Đôn Biên Phong Yok Đồn, khái quát một số thành tựu nổi bật mà huyện nhà đã được trong năm 2022, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ cao trong việc trồng rau và hoa với diện tích hàng nghìn ha của địa phương, mong muốn huyện Lắk và Đồn biên phong Yok Đôn có dịp sẽ đến thăm quan mô hình này.

Nhân dịp này, đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lắk đã nêu một số thành tựu nổi bật của huyện Lắk TRONG  năm qua và  gửi lời chúc tết tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND UBND, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng và Đồn biên phòng Yok Đôn. Đồng thời bày tỏ mong muốn huyện Lắk và huyện Đơn Dương, Đồn Biên Phòng Yok Đôn sẽ luôn là “anh em mọt nhà”, gắn bó mật thiết với nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước đã giao phó.

 H Yur Je