Lãnh đạo huyện có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Thanh Luân để khảo sát đầu tư xây dựng công chào đầu huyện

Chiều ngày 22/03/2021 tại hội trường huyện ủy, đồng chí Võ Ngọc Tuyên, tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy, đồng chí Nay Y Phú, phó bí thư, chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo một số phòng ban của huyện đã có buổi làm việc với lãnh đạo Cty TNHH Thành Luân để khảo sát đầu tư vào huyện Lăk.

Tại buổi làm việc lãnh đạo Cty TNHH Thành Luân đề xuất trong thời gian tới Cty sẽ tặng huyện 01 cổng chào đặt ở đầu huyện do đó đơn vị đề nghị các đồng chí lãnh đạo huyện xem xét bố trí vị trí đặt cổng chào, thiết kế mẫu, logo cho cổng chào sao cho phù hợp với bản sắc văn hóa của địa phương để đơn vị thiết kế; thi công xây dựng trong thời gian sớm nhất và được biết huyện sắp tới sẽ tổ chức Hội Nghị xúc tiến đầu tư, nên qua đây đơn vị hứa sẽ tài trợ 20 triệu đồng để huyện tổ chức hội nghị Xúc tiến đầu tư đồng thời qua buổi làm việc này lãnh đạo Cty TNHH Thành Luân đề nghị huyện xem xét bố trí, tạo điều kiện cho Cty thuê một diện tích đất phù hợp để đầu tư xây dựng Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới và tàu thủy nội địa trên địa bàn huyện.

Sau khi nghe các đề xuất, kiến nghị của lãnh đạo Cty TNHH Thành Luân, đồng chí Võ Ngọc Tuyên, tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy và đồng chí Nay Y Phú, phó bí thư, chủ tịch UBND huyện hoan nghênh đơn vị đã quan tâm đầu tư tặng cho huyện 01 cổng chào và tài trợ 01 phần kinh phí cho Hội nghị xúc tiến đầu  huyện Lăk năm 2021. Về phía địa phương sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mời các Cty, các doanh nghiệp có tiềm lực đầu tư cho địa phương để góp phần phát triển kinh tế, xã hội, tạo việc làm cho người dân…. qua đây các đồng chí lãnh đạo huyện đã mời lãnh đạo Cty TNHH Thành Luân sắp xếp thời gian tham dự Hội nghị xúc tiến đầu từ của huyện diễn ra vào ngày 16/04/2021. Chính quyền địa phương sẽ giao cho các cơ quan chức năng xem xét nguồn quỹ đất phù hợp để tạo điều kiện cho công ty.

Ngay sau buổi làm việc các đồng chí lãnh đạo huyện cùng lãnh đạo Cty TNHH Thành Luân đã đi khảo sát thực tế vị trí để xây dựng cổng chào. Qua khảo sát thực tế các đồng chí lãnh đạo huyện đã thống nhất chọn vị trí đặt cổng chào đầu huyện ở vị trí giáp ranh giữa huyện Lăk và huyện Krông Bông trên tuyến QL27 đoạn qua địa phận buôn Đăk Tây, xã Yang Tao; qua buổi khảo sát lãnh đạo huyện Lăk đã mời Cty TNHH Thành Luân quan tâm đầu tư xây dựng Cụm công nghiệp, xã Yang Tao với diện tích 50ha, lãnh đạo Cty TNHH Thành Luân đề nghị huyện cung cấp cho đơn vị các thông tin cần thiết để đơn vị xem xét thiết kế, lập phương án đầu tư xây dựng.

Xuân Thái