Khuôn viên trụ sở xã Bông Krang –  rực rỡ sắc hoa

Thiết thực triển khia thực hiện Nghị Quyết 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, góp phần chỉnh trang cảnh quan khuôn viên trụ sở, cơ quan xanh – sạch – đẹp, thời gian qua tập  thể cán bộ, công chức, người lao động thuộc Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể xã Bông Krang cùng chung tay xây dựng những bồn hoa, cây cảnh với đủ màu sắc, tạo nên khuôn viên trụ sở UBND xã văn minh, sạch đẹp.

Trụ sở Đảng uỷ – HĐND – UBND xã có khuôn viên được chia thành các ô nhỏ, trồng các loại hoa riêng biệt, như: hoa giấy, hoa ngũ sắc, hoa chiều tím, hoa đồng tiền…. Việc trồng được hoa đã khó nhưng giữ gìn chăm sóc cho hoa tươi tốt lại càng khó hơn, ý thức được điều đó các đồng chí dân quân cùng với tổ công đoàn của xã thường xuyên vận động đoàn viên công đoàn trong cơ quan cùng nhau chăm sóc để hoa phát triển tươi tốt.

Anh Y Thương Bhôk – Phó Chủ tịch UBMTTQVN xã cho biết thời gian qua cán bộ và nhân dân xã Bông Krang rất tích cực hưởng ứng Nghị quyết 02, thực hiện trồng nhiều những đoạn đường hoa ở buôn làng, cũng như trồng hoa trong khuôn viên trự sở nơi làm việc và trường học, góp phần cải tạo cảnh quan môi trường. Sau một thời gian trồng và chăm sóc đến nay trên địa bàn xã có nhiều loài hoa đã khoe sắc, tạo cảnh quan môi trường trụ sở xã xanh, sạch, đẹp hơn.

Khuôn viên trụ sở làm việc, những con đường làng, hay trường học rực rỡ sắc hoa tại xã Bông Krang, là kết quả bước đầu đáng ghi nhận đối với các phong trào thi đua hưởng ứng và thực hiện Nghị Quyết 02 của cán bộ và nhân dân trong xã. Thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền các đoàn thể và nhân dân xã Bông Krang tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền nhằm không ngừng nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm cho cán bộ và nhân dân trong xã tham gia bảo vệ môi trường, tích cực trồng hoa, cây xanh, tạo bóng mát và mỹ quan  xung quanh cơ quan, công sở, đường làng, ngõ xóm và nơi ở của các hộ gia đình.

Văn Thắng