Huyện Lắk “San sẻ yêu thương – Góp tình trao tết”

Sáng 24-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Chùa Hoa Nghiêm, Hội doanh nghiệp khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Lắk tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương – Góp tình trao tết” nhằm động viên tinh thần và tạo điều kiện cho hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo trên địa bàn huyện đón Tết ấm cúng, vui vẻ, an toàn.

Về dự chương trình có Bà Tô Thị Tâm – TUV, chủ tịch HLPN tỉnh; đại diện Chùa Hoa Nghiêm; Hội doanh nghiệp khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, về phía huyện có ông Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Ban tổ chức huyện ủy; văn phòng huyện ủy; Hội phụ nữ huyện, cùng các lãnh đạo chính quyền địa phương và người dân đến nhận quà.

Tại chương trình “San sẻ yêu thương – Góp tình trao tết” tại xã Nam Ka, Đoàn đã trao tặng 200 suất quà cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 140 triệu đồng. Sáng cùng ngày, Đoàn cũng đến thăm và trao tặng 100 suất quà, mỗi suất quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 700 ngàn đồng cho người dân xã Krông Nô.  Xã Krông Nô là xã vùng sâu vùng xa của huyện trên địa bàn xã hiện có hơn 25,4% hộ nghèo. Điều kiện sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn, trong dịp tết đến xuân về. Việc được trao tặng những phần quà thiết thực này là miền động viên lớn lao đối với người dân nơi đây.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, động viên tới các em nhỏ, hội viên phụ nữ nghèo mỗi khi tết đến, xuân về có được niềm vui, giúp họ vững vàng hơn, cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

H Yur Je