Huyện Lăk thăm, tặng quà và chúc tết đồn biên phòng Yok Đôn (749)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 22/1, Đoàn công tác của huyện Lăk do đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà đồn Biên phòng Yok Đôn đóng chân trên địa bàn xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.

Tại đây, đoàn đã nghe Thiếu tá Đỗ Văn Toàn – Đồn trưởng đồn Biên phòng Yok Đôn báo cáo một số kết quả nổi bật của đơn vị trong năm 2021 như: tình hình an ninh chính trị tại vùng biên giới do đồn kiểm soát luôn được giữ vững, công tác phòng chống, dịch covid – 19 được triển khai hiệu quả, thực hiện tốt việc tuần tra, kiểm soát người và phương tiện ra vào tỉnh và không để xảy ra vượt biên trái phép; bên cạnh nhiệm vụ bảo vệ biên giới cán bộ chiến sỹ còn chú trọng tăng gia sản xuất để nâng cao đời sống.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ gìn canh gác biên cương, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh, qua đây đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ đã thông tin về tình hình kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện Lăk, với một số kết quả nổi bặt trong năm. Đồng thời, nhân dịp Tết đến Xuân về lãnh đạo và nhân dân huyện Lăk đã có món quà xuân gửi đến các cán bộ, chiến sỹ của đồn trị gía 30 triệu đồng, chúc toàn thể cán bộ chiến sỹ đang công tác tại Đồn và gia đình sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng giữ gìn, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới Quốc gia, đón Xuân vui tươi nhưng luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, vững tay súng bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Được sự hướng dẫn của các chiến sĩ, đoàn công tác của huyện Lăk đã đi thăm cột mốc phân chia ranh giới giữa Việt Nam và nước bạn Campuchia; trực tiếp đến các chốt phòng chống dịch covid 19 để thăm hỏi tình hình đời sống, sinh hoạt và động viên các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới, tham gia phòng chống dịch COVID-19 khu vực biên giới Việt Nam – Cam Pu Chia. Đoàn  đánh giá cao hành động của các anh đã túc trực ngày đêm ngăn chặn xâm nhập cảnh trái phép để bảo vệ bình yên cho nhân dân.

Được biết, đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm sự quan tâm sâu sắc của huyện Lăk đối với cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Yok Đôn là đơn vị kết nghĩa của huyện mỗi dịp Tết đến, Xuân về./.

Vy Thuỷ – Văn Hoan