Huyện Lăk họp ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia năm 2020

Sáng ngày 16 /7/2020, Huyện Lắk đã tiến hành họp Ban chỉ đạo Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 để hoàn thành công tác chuẩn bị cho  Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế, đạt hiệu quả đề ra. Đ/C Tô Văn Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Theo đó, Tại huyện Lắk có 01 điểm thi  Kỳ thi THPT quốc gia năm 2020 là Trường Trung học phổ thông Lắk. Kỳ thi được tổ chức từ ngày 8; 9; 10/8/2020. Trong đó ngày 08/8 sẽ tổ chức cho học sinh làm thủ tục dự thi, ngày 09 và 10/8 sẽ diễn ra kỳ thi. Tại điểm thi trường THPT Lắk có 547 thí sinh đăng ký dự thi trong đó có 58 thí sinh tự do. Để bảo đảm tốt cho kỳ thi diễn ra an toàn Huyện cũng đã bố trí 02 điểm thi dự phòng tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện và Trường THCS Nguyễn Trãi; tại hội đồng  thi THPT Lắk cũng đã bố trí 01 đến 02 phòng thi dự phòng để xử lý cách ly cho các thí sinh khi có nghi ngờ mắc bệnh covid 19 hoặc bệnh bạch hầu để các em thi riêng.

Tại hội nghị, Đồng chí Tô Văn Dũng – phó chủ tịch UBND huyện đề nghị: Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Lắk cũng phối hợp với chính quyền địa phương,các tổ chức, đoàn thể hướng dẫn chỗ ăn, ở, bố trí xe đưa đón cho các thí sinh ở xa tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa của huyện; chú trọng công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm; Trung tâm y tế dự phòng tổ chức triển khai khử khuẩn khu vực thi; công tác phòng chống dịch bệnh Bạch hầu, Dịch Bệnh Covid 19 trong quá trình tổ chức kỳ thi cần được triển khai chặt chẽ; phối hợp với công an huyện giữ gìn tình hình an ninh trật tự tại khu vực thi;…

 H Yur Je