Hội người cao tuổi xã Buôn Triết tổ chức lễ mừng thọ và chúc thọ người cao tuổi năm 2021

Sáng ngày 10/3, Hội Người cao tuổi xã Buôn Triết tổ chức lễ mừng thọ và chúc thọ người cao tuổi năm 2021 cho 76 cụ cao tuổi trên địa bàn xã. Dự và phát biểu tại buổi lễ có ông Nguyễn Văn Cảnh – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện.

Trong những năm qua, công tác chăm sóc người cao tuổi trên địa bàn xã Buôn Triết luôn được các cấp chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm và thực hiện có hiệu quả, nhất là về mặt tinh thần, vật chất và quan tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Năm 2021, toàn xã có 76 cụ đăng thọ tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi được trao bằng mừng thọ.

Tại buổi lễ mừng thọ và chúc thọ, các cụ rất vui mừng, phấn khởi khi được các cấp chính quyền, địa phương quan tâm cả về vật chất và tinh thần động viên các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu, là gương sáng để con cháu học tập và xây dựng các phong trào của địa phương ngày một giàu đẹp văn minh. Các cụ cũng đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những làn điệu dân ca, hát chèo do chính các hội viên người cao tuổi biểu diễn, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hình ảnh của con người Việt Nam cần cù trong lao động sản xuất….

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cảnh – Trưởng Ban đại diện Hội Người Cao tuổi huyện đã trao bằng mừng thọ cho các cụ đồng thời mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng, động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

Vy Thuỷ – Văn Hoan