Hội người cao tuổi xã Buôn tría tổ chức lễ mừng thọ và tổng kết công tác hội năm 2020

Vừa qua, tại hội trường UBND xã Buôn Tría, Hội Người cao tuổi (NCT) xã tổ chức Lễ mừng thọ và tổng kết công tác hội năm 2020. Về dự hội nghị có Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND – UBND, xã Buôn Tría, Ban chấp hành chi hội các thôn, buôn và các hội viên NCT.

Năm 2020, Hội NCT xã đã khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua: “Tuổi cao – Gương sáng” với nhiều nội dung đạt kết quả cao, phát huy vai trò của NCT trên nhiều lĩnh vực, góp phần thiết thực, hiệu quả trong ổn định chính trị, an sinh xã hội. Công tác xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức hội thường xuyên được quan tâm. Trong năm hội đã kết nạp mới được 16 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn xã lên 343 hội viên. Hội đã phối hợp tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 53 cụ với số tiền gần 24 triệu; thăm hỏi, tặng quà cho 21 cụ ốm đau nặng với số tiền trên 1 triệu đồng; tặng 16 xuất quà cho các cụ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiên 3,2 triệu đồng. Với nguồn quỷ hội hiện có 197 triệu đồng hội đã cho 20 hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay với lãi xuất ưu đãi để phát triển chăn nuôi…

Nhân dịp này Hội NCT xã đã tổ chức làm lễ mừng thọ và tặng quả của tỉnh gồm 700 ngàn đồng tiền mặt, 300 ngàn đồng hiện vật cho 4 cụ tròn 90 tuổi và tổ chức mừng thọ tặng  thiếp mừng thọ của xã và quà cho 53 cụ tuổi từ 70 đến 95 trên địa bàn xã.

Xuân Thái