Chương trình khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Krông nô

Hội Chữ thập đỏ huyện vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên huyện và Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện tổ chức chương trình khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ gia đình chính sách người nghèo tại xã Krông Nô.

Tham gia chương trình có 20 tình nguyện viên là các Y Bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện tổ chức tư vấn sức khỏe, khám bệnh, đo huyết áp và cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 250 lượt bệnh nhân thuộc gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Krông Nô. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 30 triệu đồng được Hội chữ Thập Đỏ huyện vận động từ nguồn quỹ Thiện Tâm hổ trợ.

Xã Krông Nô  là xã vùng sâu, vùng xa của huyện đời sống của người dân ở đây còn gặp nhiều khó khăn do đó việc được các y bác sỹ từ Trung tâm y tế huyện xuống tư vấn sức khoẻ và  khám bệnh, bà con ở đây rất vui mừng, đặc biệt là đối với những người già yếu, khó khăn trong việc đi lại.

Nhân dịp này Chi đoàn trung tâm y tế huyện đã tặng 80 phần quà bánh trung thu cho các em thiếu nhi trong buôn Gung Yang, xã Krông Nô trị giá gần 6 triệu đồng.

H Yur Je