Hội khuyến học huyện trao thưởng cho 173 em học sinh  có thành tích xuất sắc năm học 2019 – 2020

Sáng ngày 3/9, Hội khuyến học huyện tổ chức lễ trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2019 – 2020. Dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Ngọc – Trưởng phòng GD – ĐT huyện, đại diện hội khuyến học, hội Phụ Huynh và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong toàn  huyện.

Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương huyện Lăk anh hùng, những năm qua học sinh ở các bậc học trong huyện đã khắc phục những khó khăn, không ngừng nỗ lực, cố gắng trong  học tập. Kết quả, trong năm học 2019 – 2020, tỷ lệ học sinh đạt giải học sinh giỏi các cấp và đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện tăng so với năm học trước.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích của ngành Giáo dục huyện nhà  thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Dịp này Hội Khuyến học huyện đã trao thưởng cho 173 em học sinh ở các bậc học Mẫu giáo, Tiểu học , THCS và Trung học phổ thông có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020. Theo đó, mức khen thưởng bậc mẫu giáo và tiểu học là 100 ngàn đồng/em; Bậc THCS là 150 ngàn đồng/em; Trung học phổ thông 200 ngàn đồng/em và học sinh đạt huy chương các loại trong các hội thi thể thao cấp tỉnh là 300 ngàn đồng/em, tổng số tiền thưởng được trao là 20 triệu 950 ngàn đồng. Đây cũng là hoạt động thường niên của Hội khuyến học huyện, nhằm động viên, cổ vũ các em học sinh bước vào năm học mới đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa…/.

                      Vy Thủy