Hội khỏe phù đổng huyện Lăk lần thứ XV năm 2020

Từ ngày 03 – 05/01/2020, Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XV năm 2020. Tham dự  hội khỏe phù đổng lần này có hơn 400 vận động viên là học sinh đến từ đơn vị  31trường  học thuộc 02 khối tiểu học và  trung học cơ sở trong huyện.

Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XV có 09 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền, đá cầu, điền kinh, đẩy gậy, bơi lội, cầu lông, cờ vua, kéo co, bóng bàn. Trong thời gian thi đấu, các vận động viên đã nỗ lực, nhiệt tình phấn đấu để đạt được thứ hạng, thành tích cao nhất. Đây là dịp để khích lệ tinh thần tập luyện thể thao với học sinh trong các trường học ở địa phương, góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần  và phát triển trí tuệ để học tập được tốt hơn…Trong đó bộ môn thi đấu cờ vua đã thu hút hàng trăm em học sinh tham gia. Em Lê Hữu Phúc – Trường TH Nguyễn Chí Thanh, xã Đắk Liêng Chia sẻ:

“ Đây là năm đầu tiên em tham gia hội khỏe phù đổng cấp huyện , em tham gia bộ môn cờ vua, đây là một trong những bộ môn yêu thích nhất của em, em thấy các bạn tham gia thi đấu có rất nhiều các nước cờ mới, sáng tạo, hay , em học hỏi được rất nhiều, ngoài ra em cũng rất thích rèn luyện thể dục thể thao đặc biệt là bóng đá, hiện em đang tham gia 02 CLB bóng đá, thể thao giúp em rèn luyện sức khỏe tốt để học tập tốt hơn”.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XV huyện Lắk đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân vận động viên đạt thành tích cao. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã lựa chọn được 28 vận động viên có thành tích xuất sắc nhất để tham gia thi đấu hội khỏe phù đổng tỉnh Đắk Lắk năm 2020 ở 6/9 bộ môn thi đấu bao gồm: Đá cầu; cầu lông, bóng chuyền, bơi, điền kinh, đẩy gậy. Hội khỏe phù đổng tỉnh sẽ được diễn ra từ ngày 13 – 17/1/2020.

 H Yur Je