Hội đồng đội huyện Lăk ra quân hưởng ứng chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2021

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và đẩy mạnh các hoạt động phong trào của các cấp bộ đoàn và đội ngũ giáo viên – Tổng phụ trách đội trong việc tổ chức các hoạt động “vì đàn em thân yêu”. Sáng ngày 15/8/2021, Hội đồng đội huyện Lắk ra quân hưởng ứng ngày cao điểm Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2021 tại Thôn Yên Thành 2, Xã Đăk Nuê. Tại đây hội đồng đội huyện đã tổ chức sửa chữa nhà, xây mới sân chơi và trao góc học tập cho em học sinh Trần Thị Bảo Ngọc, với tổng kinh phí thực hiện khoảng 10 triệu đồng.

Được biết em Trần Thị Bảo Ngọc. Là học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Du, mồ côi cha mẹ hiện đang sống cùng Bà ngoại tại Thôn Yên Thành 2 xã Đăk Nuê, hiện cuộc sống của e rất khó khăn, em rất ngoan và chăm chỉ học tập, là học sinh giỏi trong nhiều năm liền.

Hoạt động tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” trong chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2021 được tổ chức là hoạt động ý nghĩa, qua đó thể hiện vai trò xung kích, chăm lo vì đàn em thân yêu của các cấp bộ Đoàn, kịp thời động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Mặc dù tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid 19 đang điễn ra hết sức phức tạp và khó lường. Song hội đồng đội huyện đoàn Lăk đã khắc phục mọi khó khăn để phát động các phong trào tình nguyện hè 2021 thật sự mang lại ý nghĩa và có giá trị một cách thiết thực, bổ ích.

Văn Hoan