Hội chữ thập đỏ huyện hỗ trợ lương thực cho bà con vùng cách ly

Chiều tối ngày 30/6 Hội chữ thập đỏ huyện Lăk cùng UBMTTQ huyện trao tặng 1 tấn rau cải ngọt cho bà con khu cách ly buôn D rên A ở xã Đăk Liêng..

Những ngày qua, khi có ca bệnh COVID-19 ở huyện, cả hệ thống chính trị của địa phương đã tập trung vào cuộc, thực hiện các biện pháp cấp bách để khoanh vùng dập dịch, truy vết dịch tễ do đó BCĐ phòng chống covid 19 huyện đã tiến hành phong toả, cách ly toàn bộ khu vực Buôn DrênA và một phần buôn Yang Lah . Để kịp thời hỗ trợ nhung yếu phẩm cho 235 hộ gia đình với 960 nhân khẩu vùng cách ly Hội chữ thập đỏ huyện Lăk đã kêu gọi chợ đầu mối kịp thời hỗ trợ 1 tấn rau cải ngọt  trị giá hơn 10 triệu đồng cho bà bà con ở khu vực bị cách ly. Tại điểm chốt khu cách ly toàn bộ số rau được tập kết lên các xe cày để đưa vào buôn phân phát cho từng hộ gia đình.

Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” vì cộng đồng, chung tay góp phần với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho nhân dân vùng cách ly phòng dịch, giúp bà con nhân dân vùng cách ly vơi bớt khó khăn, chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Văn Thắng