Tỉnh đoàn thăm tặng quà cho người dân khu vực phong toả, cách ly y tế ở huyện Lăk

Chiều 29/6, Thường trực Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh; công an tỉnh Đăk Lăk phối hợp với BTV Huyện đoàn Lăk đến thăm và tặng quà cho người dân khu vực phong toả, cách ly y tế và đội hình ứng trực tại điểm  cách ly y tế vì dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện Lắk.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí chí Y Lê Pas Tơr – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh thay mặt Đoàn đã động viên bà con vùng dịch, cùng lực lượng liên ngành đóng tại các điểm, chốt  phong toả, cách ly y tế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân vùng dịch, Đoàn đã trao tặng các hộ dân và các đồng chí trực chốt trạm tại khu vực phong toả, cách ly y tế ở buôn DRên A và buôn Yang Lah xã Đăk Liêng 3000 chiếc khẩu trang, 03 thùng nước sát khuẩn rửa tay và  hỗ trợ cho trạm chốt dịch 20 kg vải thiều. Cũng trong đợt này Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng 5.000.000đ (Năm triệu đồng) cho các đồng chí đang làm nhiệm vụ ở điểm khu cách ly Trung tâm Y tế huyện Lăk.

Đây là những món quà ý nghĩa, góp phần động viên các hộ dân tại khu vực phong toả, cách ly y tế yên tâm thực hiện cách ly; động viên lực lượng liên ngành, cán bộ, chiến sĩ, các bạn đoàn viên, thanh niên tại các chốt dịch yên lâm làm tốt nhiệm vụ, thể hiện sự đồng lòng quyết tâm của tuổi trẻ tỉnh nhà trong việc chung tay phòng, chống dịch Covid-19./.

Vy Thuỷ