Hội CCB tỉnh, huyện thăm tặng quà hội việc CCB và người nghèo tại xã Krông Nô

Vừa qua, tại nhà văn hoạ cộng đồng Buôn Ba Yang, xã Krông Nô; Hội CCB tỉnh – Trung tâm dịch vụ tiệc cưới Victory BMT, phối hợp với Hội CCB huyện, chính quyền xã Krông Nô tổ chức chương trình tặng quà tết Tân Sửu năm 2021 cho Hội viên CCB và người nghèo trong Buôn.

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sinh hoạt, lao động sản xuất và chúc các hộ gia đình năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng và mong rằng bước sang năm mới các cựu chiến binh, các hộ nghèo của buôn tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc ta tích cực thi đua lao động sản xuất, vươn lên làm giàu chính đáng. Vận động người thân và gia đình nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, tham gia đảm bảo ANCT – TTATXH ở địa phương trong dịp tết nguyên dán Tân Sửu.

Nhân dịp này Hội CCB tỉnh đã trạo tặng 50 xuất quà cho các hội viên CCB và người nghèo của Buôn Ba Yang với tổng số tiền trên 25 triệu đồng. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm: 1 thùng mì tôm, dầu ăn, nước nắm, cá khô, chăn, quần áo và một số nhu yếu phẩm thiết yếu khác.

Các phần quà đã thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của Hội CCB tỉnh, huyện và các nhà hảo tâm đến  đời sống tinh thần, vật chất đối với các hội viên CCB, người nghèo, khó khăn khi Tết đến Xuân về.

Xuân Thái