Gần 600 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bông Krang nhân dịp tết trung thu

Hội LHPN huyện vừa phối hợp cùng với CLB Sức Trẻ TP BMT, tổ chức chương trình “Trăng Tuổi Thơ – San Sẻ Yêu Thương” cho trẻ em nghèo xã Bông Krang. tham dự chương trình có; Bà Nguyễn Thị Bích – HUV, Chủ tịch hội LHPN huyện; các thành viên CLB Sức trẻ TP BMT đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Bông Krang; Ban giám hiệu trường TH Trần phú và hàng trăm các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Chương trình đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi và phụ huynh tham gia với tiết mục múa lân của đội múa lân đến từ CLB sức trẻ thành phố Buôn Ma Thuột biểu diễn. Tại chương trình đã trao 242 suất quà cho các em học sinh ngèo trường tiểu học Trần Phú, 350 phần quà cho các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà gồm chiếc cặp, một chiếc lồng đèn và bánh kẹo, sữa … để các em vui phá cỗ trung thu. Tổng trị giá chương trình gần 60 triệu đồng.

Chương trình “Trăng Tuổi Thơ – San Sẻ Yêu Thương” là một móm quà tinh thần hết sức ý nghĩa để các em thiếu nhi trên địa bàn xã Bông Krang đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm, và thi đua học tập tốt đạt nhiều thành tích trong năm học mới.

 H Yur Je