Đồng chí bí thư huyện uỷ dự lễ trao tặng huy hiệu Đảng tại Đảng bộ TTLS và đảng bộ xã Đăk Liêng

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021), chào mừng thành công đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng,  Huyện uỷ Lăk tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đồng chí đảng viên cao tuổi trên địa bàn huyện Lăk.

Sáng  ngày 2/2,  đồng chí Võ Ngọc Tuyên, TUV, Bí thư Huyện uỷ Lăk đã  đến dự Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020 tại Đảng bộ Thị trấn Liên Sơn. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện uỷ gắn huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 03 đồng chí đảng viên hiện đang sinh hoạt tại chi bộ TDP 4, TTLS gồm: đảng viên Nguyễn Thị Nhâm, đảng viên Nguyễn Thị Ngư và đảng viên Nguyễn Xuân Văn.

Sáng cùng ngày, đồng chí Võ Ngọc Tuyên, TUV, Bí thư Huyện uỷ cũng đã đến dự lễ trao huy hiệu  đảng cho các đảng viên 30 năm, 40 năm và 50 năm tuổi đảng tại đảng bộ xã Đăk Liêng. Đồng chí Bí thư huyện uỷ đã gắn huy hiệu đảng và phát biểu chúc mừng các đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng đợt này là: đảng viên Y Thi B’ Krông, huy hiệu 55 năm tuổi đảng, sinh hoạt tại chi bộ Buôn Yuk La 1; huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho các đảng viên Phạm Văn Long, chi bộ buôn Yuk La 2, đảng viên H’ Wil Pang Sưr, chi bộ buôn  Yang Lah 2, đảng viên H’ Wuin Ayun, chi bộ buôn Yang Lah 1 và huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viênY Tang Ênuôl, chi bộ Trạm Y tế xã.

Cũng nhân dịp này từ nguồn kinh phí thực hiện phong trào tiết kiệm làm theo lời Bác của Đảng bộ huyện Lăk,  đồng chí Võ Ngọc Tuyên đã thay mặt BTV Huyện uỷ đã trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình đảng viên gặp khó khăn đó là đảng viên H’ Wưt Tơr, ở buôn Yuk xã Đăk Liêng, là đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ trường mầm non Hoa Hồng.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng được tổ chức trang trọng và đúng quy định của Điều lệ Đảng thể hiện sự đánh giá  ghi nhận cống hiến của các đảng viên trong quá trình công tác  đối với sự phát triển của địa phương. Đây là niềm vinh dự lớn cho các đảng viên được nhận huy hiệu cao quý do Đảng trao tặng và cũng là niềm tự hào của toàn Đảng bộ xã Đăk Liêng.

Vy Thuỷ