Lễ trao huy hiệu 45 năm, 55 năm tuổi Đảng đợt 3/2

Nhân Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021). Sáng ngày 2/3, Đảng Bộ xã Buôn Triết long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đ/c Nguyễn Văn Ngãi và đ/c Trần Thanh Bình. Về dự có Đào Thị Thanh An – Phó bí thư thường trực huyện ủy; Đại diện lãnh Đảng ủy, HĐND, UBND xã Buôn Triết. Cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ Buôn Tung 2, Buôn Mê Linh 2, xã Buôn Triết.

Tại buổi lễ Đ/c Đào Thị Thanh An – Phó bí thư thường trực huyện ủy đã trao quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thanh Bình sinh năm 1954, đang sinh hoạt tại chi bộ Buôn Tung 2, được kết nạp Đảng chính thức vào ngày 12/9/1976 và  Đ/c Nguyễn Văn Ngãi sinh năm1954, hiện đang sinh hoạt tại chị bộ Buôn Mê Linh 2, được kết nạp Đảng chính thức vào ngày 1/12/1991. Trong suốt thời gian đứng vào hàng ngũ của Đảng, hai đồng chí đã có nhiều công lao đóng góp trong công tác xây dựng đảng, suốt đời cống hiến cho sự nghiệp của Đảng.

Tại buổi lễ đ/c Đào Thị Thanh An cũng đã trao 20 triệu đồng hỗ trợ đ/c Y Bhim Êung  – phó chủ tịch UBND xã Buôn Triết chi phí khám điều trị bệnh ung thư. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác của huyện Lắk.

Cùng ngày, Đ/C Đào Thị Thanh An- Phó bí thư thường trực huyện ủy đã trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho Đồng chí Nguyễn Đình Ngơn Đảng viên chi bộ Thôn Liên Kết 3, Xã Buôn Tría và trao tặng huy hiệu 50 tuổi Đảng cho đ/c Y Thăn Long Dưng Đảng viên chi bộ buôn Pai Ar, xã Đắk Phơi. Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đồng chí được nhận huy hiệu mà còn là miềm tự hào của toàn Đảng bộ huyện Lắk.

Nhân dịp nay, Đ/c Đào   Thị Thanh An đã đến thăm chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng H Năr Ông ở  Buôn Pai Ar, xã Đắk Phơi. Trao tặng quà tết của Tỉnh ủy gồm xuất bánh kẹo trị giá 1 triệu đồng và 1 triệu đồng tiền mặt; trao 1 triệu đồng quà chúc tết của huyện ủy và 500.000đ tiền phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng ( đây là số tiền hàng tháng của đ/c Võ Ngọc Tuyên – Bí thư huyện ủy trích phụng dưỡng mẹ) và Chúc mẹ có một cái tết sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu người thân.

H Yur Je