Đồng cảm và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid – 19

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ về việc dừng phát hành xổ số kiến thiết trên toàn quốc từ ngày 1/4 – 15/4/2020 để phòng chống lây lan dịch bệnh Covid 19 đã trực tiếp ảnh hưởng đến thu nhập chính và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống mưu sinh đối với những người bán vé số dạo.

Để hỗ trợ, động viên kịp thời những người bán vé số và một số đối tượng khó khăn trên địa bàn trong thời gian này trên địa bàn huyện Lăk. Ban từ thiện Chùa Quảng Trạch, xã Đắk Liêng, vừa tổ chức trao tặng hơn 253 suất quà cho người bán vé số và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, tại điểm phát quà ở ngã 3, xã Đăk Liêng và để tuân thủ các quy định của nhà nước không tập trung đông người nên Ban từ thiện chùa Quảng Trạch đã chia thời gian tặng quà làm 02 buổi, trong đó vào buổi sáng ngày 03/04/2020 trao tặng 53 suất quà với giá trị mỗi suất là 600.000đ gồm: 1 thùng mì tôm, 25 kg gạo và 200.000đ tiền mặt cho những người bán vé số.

Buổi chiều cùng ngày Ban từ thiện Chùa Quảng Trạch tiếp tục trao tặng 200 thùng mì tôm, 200 kg gạo và 500 chiếc khẩu trang cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Được biết Toàn bộ số quà trao tặng đợt này được ban từ thiện chùa Quảng trạch, xã Đăk Liêng vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện hỗ trợ với kinh phí thực hiện gần 60 triệu đồng. tại các buổi phát quà từ thiện các thành viên của Ban từ thiện chùa Quảng Trạch đã hướng dẫn người dân giữ khoảng cách 2m giữa người với người trong quá trình nhận quà, mỗi người chỉ lấy một phần.

H Yur Je