Đẩy mạnh tuyên truyền 75 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt nam và 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân trong học sinh

Liên đội Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai đẩy mạnh tuyên truyền 75 năm Ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019 )và 30 năm ngày hội Quốc Phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2019) trong học sinh.

Buổi tuyên truyền đã thu hút đông đảo các em học trong nhà trường tham gia. Cùng với cách tuyên truyền gần gũi sinh động, các tiết mục hát, múa đặc sắc tái hiện lại hào khí  ý chí, nghị lực, bản lĩnh của người lính Cụ Hồ với tâm thế “phơi phới dậy tương lai” của các em học sinh trường TH Nguyễn Thị Minh Khai. các cô giáo trường Nguyễn Thị Minh Khai đã mang đến cho các em hình ảnh các chiến sỹ  Hải quân, Lục Quân, Phòng Không Không Quân đầy khí chất. Các em học sinh đã được nghe và trình bày vị trí, vài trò của lực lượng chiến sỹ Hải quân, Lục Quân, Phòng Không Không Quân trong việc giữ gìn Hòa Bình cho đất nước.  Từ đó mỗi em học sinh hiểu và thêm yêu quý những người lính đang hàng ngày vất, hi sinh thân mình để bảo vệ độc lập tự do của tổ quốc,  gìn giữ hòa bình cho các em được hàng ngày cấp sách đến trường, được sống tròng sự đùm bọc của gia đình.

Qua buổi tuyền truyền đã góp phần tuyên truyền sâu rộng truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc, quyết chiến, quyết thắng của QÐND Việt Nam Anh hùng; phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, giáo dục lòng yêu nước trong học sinh.

H Yur Je