Đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri tại xã Đăk Liêng

Sáng 25/12, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đăk Liêng. ông Đỗ Quốc Hương, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, ông Đỗ Quốc Hương, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã báo cáo với cử tri chương trình, nội dung của Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021.Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh đã thảo luận, nghiên cứu, xem xét 56 báo cáo, tờ trình của UBND tỉnh, các ngành, các ban của HĐND tỉnh; thông qua 8 nghị quyết quy phạm pháp luật và 12 nghị quyết cá biệt với sự đồng thuận cao. Về phía Đại biểu HĐND huyện cũng đã thông tin đến cử tri nội dung, kế hoạch và chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XI.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Đăk Liêng đã phản ánh, và nêu đề xuất, kiến nghị với đoàn đại biểu HĐND 2 cấp về các vấn đề: xây dựng cầu cống, sửa chữa hệ thống kênh mương, đường giao thông nội đồng, những bất cập trong việc cấp đổi bìa đỏ cho người dân, giải quyết chính sách liên quan đến người có công, hoạt động của các lò sấy gây ô nhiễm môi trường…

Đối với một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến chế độ chính sách, liên quan đến việc cấp đổi bìa đỏ cho người dân…, thay mặt đoàn đại biểu HĐND 2 cấp, ông Đỗ Quốc Hương, đại biểu HĐND tỉnh đã chỉ đạo trực tiếp cho các phòng, ban căn cứ chức năng nhiệm vụ ngay sau buổi tiếp xúc cử tri phối hợp, hướng dẫn người dân về quy trình, thủ tục, hồ sơ để giải quyết các kiến nghị liên quan./.

Vy Thủy