Công ty TNHH dây khóa kéo Hoàn Mỹ thành phố Hồ Chí Minh xem xét đầu tư một số dự án tại huyện Lắk

Sáng ngày 22/4/2021, tại trụ sở UBND huyện Lắk, lãnh đạo huyện ủy và UBND huyện Lắk đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Thị Tư – Chủ tịch hội đồng thành viên công ty TNHH dây khóa kéo Hoàn Mỹ  Tp, Hồ Chí Minh về việc xem xét đầu tư một số dự án tại huyện Lắk. Dự buổi làm việc có đ/c Đào Thị Thanh An – Phó bí thư thường trực huyện ủy; đ/c Nay Y Phú – Phó bí thư, chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban của UBND huyện Lắk.

Công ty TNHH dây khóa kéo Hoàn Mỹ Tp, Hồ Chí Minh đã có 32 năm hình thành và phát triển, thương hiệu dây khóa kéo Hoàn Mỹ (HKK) đã tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu về phụ liệu may mặc. Tại buổi làm việc, công ty đã xem xét dự kiến đầu tư xây dựng mới chợ Liên Sơn. Bà Nguyễn Thị Tư – Chủ tịch hội đồng thành viên công ty TNHH dây khóa kéo Hoàn Mỹ cho biết: “Việc đầu tư, cải tạo lại chợ Liên Sơn phải gắn với phát triển du lịch của địa phương, có những sản phẩm đặc trưng, vừa có tính văn hóa vùng miền vừa có môi trường xanh sạch đẹp, văn minh; xác định đối tượng khách hàng là khách du lịch và người dân địa phương; sau khi xây dựng lại chợ Liên Sơn phải bảo đảm nguồn thu nhập cho các tiểu thương; cần liên kết chặt chẽ với các ngân hàng bảo đảm nguồn tài chính để các tiểu thương có thể thuê được mặt bằng để buôn bán…”.

Thay mặt cho huyện ủy, UBND huyện Lắk đ/c Nay Y Phú – Phó Bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND Huyện cũng đã nêu rõ quan điểm với công ty: “Chính quyền địa phương rất hoan nghênh và tạo mọi điều kiện, cơ chế thông thoáng để thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào huyện Lắk”.

Nhân dịp này, Công ty TNHH dây khóa kéo Hoàn Mỹ Tp, Hồ Chí Minh đã tặng cho huyện Lắk 100 triệu đồng để hỗ trợ cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Sau buổi làm việc, Đại diện UBND Huyện cùng đoàn làm việc của công ty TNHH dây khóa kéo Hoàn Mỹ  Tp, Hồ Chí Minh đã đến xem thực trạng chợ Liên Sơn.

 Văn Thắng – H Yur Je