Công đoàn huyện ủy tổ chức chương trình vui tết trung thu cho các cháu thiếu nhi năm 2020

Chiều 1/10/2020, Công Đoàn Huyện ủy đã tổ chức chương trình Vui Tết trung thu năm 2020 cho các cháu thiếu nhi là con em của các đoàn viên công đoàn Huyện ủy. Đến dự Chương trình có ông Nguyễn Xuân Nam – Chủ tịch Công đoàn Huyện ủy, các đoàn viên công đoàn Huyện ủy và hơn 40 em thiếu nhi là con của các đoàn viên công đoàn cơ sở Huyện ủy.

Tại đây, các em được được nghe thư chúc Tết của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp tết trung thu cổ truyền. tham gia các trò chơi đố vui có thưởng và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, được xem múa lân… Nhằm động viên, khích lệ các cháu thiếu nhi nỗ lực hơn nữa trong học tập, Tết Trung thu năm nay Công đoàn Huyện ủy đã khen thưởng cho 38 em có thành tích cao trong năm học 2019 – 2020 và dành tặng 41 phần quà cho đoàn viên công đoàn, tổng trị giá trị gần 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực để quan tâm cổ vũ động viên  các con em thiếu nhi trong đơn vị có một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa, qua đó nâng cao ý thức giáo dục đẻ các cháu có sân chơi vui tươi, bổ ích làm động lực, niềm tin vươn lên  trong học tập và cuộc sống.

H Yur Je