Ban từ thiện chùa Quảng trạch tặng 700 phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp tết trung thu 2020

 Nhằm mang đến niềm vui, hạnh phúc cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, chiều ngày 01/10,tại Chùa Quảng Trạch xã Đăk Liêng, Ban từ thiện của Chùa đã tổ chức Tết Trung thu 2020 cho các em nhỏ trên địa bàn xã Đăk Liêng.

Tại đây, Ban từ thiện Chùa Quảng Trạch đã trao tặng 700 suất quà cho các em thiếu nhi, tổng trị giá các phần quà là 21 triệu đồng. Chương trình còn mang đến cho các em thiếu nhi không gian ấm áp ngập tràn tiếng cười với màn múa lân đặc sắc. Món quà Trung thu tuy có giá trị không lớn về vật chất, nhưng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, nhằm tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh khó khăn một mùa Trung thu vui tươi như bao trẻ em khác.

Được biết, những năm qua, Chùa Quảng Trạch xã Đăk Liêng đã có nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo, góp phần chung tay cùng các cấp, ngành trong huyện chăm lo, giúp đỡ cho người nghèo. Mong rằng, trong thời gian những việc làm thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc sẽ luôn được Ban Từ thiện Chùa Quảng Trạch tiếp tục phát huy, góp phần lan tỏa tấm lòng tương thân tương ái để ngày càng có thêm nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp … tham gia làm từ thiện, nhằm tạo điều kiện cũng như động viên các trẻ em  nghèo để tiếp thêm nghị lực cho các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Vy Thủy