Xã Krông Nô tổ chức tọa đàm kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12

Ngày 19/12, xã Krông Nô tổ chức tọa đàm kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2023). Tham dự buổi toạ đàm có ông Y Hiếu Cil – Phó Chủ tịch UBND xã, ông Nguyễn Văn Quảng – Chủ tịch Hội CCB xã; đại diện các ban, ngành đoàn thể của xã và các hội viên cựu chiến binh, cựu quân nhân trên địa bàn xã.

Trước khi diễn ra buổi toạ đàm, Đảng uỷ, chính quyền địa phương cùng với các trường học trên địa bàn xã đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của xã, tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng đã hi sinh xương máu cho nền độc lập của dân tộc, sự bình yên của quê hương.

Tại buổi toạ đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam ta trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, điểm lại một số kết quả của Hội CCB xã và lực lượng vũ trang xã năm 2023. Theo đó, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy, chính quyền địa phương, hội CCB xã đã làm tốt công tác phát triển hội viên, đẩy mạnh các phong trào thi đua giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng, làm tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Lực lượng vũ trang xã Krông Nô đã phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự – quốc phòng địa phương, không ngừng tăng cường khả năng phòng thủ của xã, xây dựng LLVT xã vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức, từng bước nâng cao bản lĩnh chính trị, khả năng sẵn sàng chiến đấu đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Phối hợp chặt chẽ với các lực lượng phòng, chống chiến lược “Diễn biến hoà bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững ổn định chính trị tại địa phương…

Huy Bình