Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk thăm, tặng quà tại huyện Lắk

Sáng nay ngày 26/01/2024, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk do đồng chí Lê Thị Thanh Xuân – Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lắk. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Y Săn Ayun – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đại diện lãnh đạo UBMTTQ VN huyện.

Trong dịp này, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN các xã Buôn Tría, Đắk Liêng và thị trấn Liên Sơn, mỗi đơn vị một suất quà trị 500 ngàn đồng và 2 triệu đồng tiền mặt; đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách Đoàn đã trao 90 suất quà Tết và kèm theo mỗi xuất quà cho các đối tượng 500 ngàn đồng tiền mặt, trong đó: xã Buôn Tría, xã Đắk Liêng mỗi đơn vị 20 suất và thị trấn Liên Sơn 50 suất với tổng trị giá là 72 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Lê Thị Thanh Xuân – Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi lời chúc Tết đến Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN và các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách tại xã Buôn Tría, xã Đắk Liêng và thị trấn Liên Sơn. Những suất quà tuy nhỏ nhưng góp phần giúp những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách vơi bớt khó khăn, đón Tết đầm ấm, an lành. Với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau, chuẩn bị đón Xuân mới Giáp Thìn đồng chí chúc lãnh đạo các địa phương và toàn thể Nhân dân sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc; đồng thời chia sẻ với những khó khăn của người dân và mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền luôn quan tâm, giúp đỡ để những gia đình còn khó khăn, gia đình chính sách phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống./.

Văn Hoan