Đoàn công tác số 03 thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã Krông Nô nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023, chiều ngày 20/12, Đoàn công tác số 3 của Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện do đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng đại diện Cấp uỷ, chính quyền xã Krông Nô đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc mừng Giáo họ Krông Nô, buôn Đắk Rơ Mứt và Chi hội Tin Lành buôn Yông Hắt.

Tại đây, thay mặt cho lãnh đạo huyện đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin nhanh tình hình kinh tế xã hội, an ninh chính trị của huyện và tặng quà chúc mừng Giáng sinh năm 2023 an lành, hạnh phúc đến các mục sư, linh mục và bà con giáo dân. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các mục sư, linh mục việc tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, gắn bó, đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự phát triển kinh tế – xã hội, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc và giữ vững quốc phòng – an ninh trên địa bàn.

Nhân dịp này, UBMTTQ huyện đã tặng 03 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các tín đồ tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn.

Trong không khí phấn khởi, ấm áp, thay mặt bà con giáo dân, các vị mục sư, linh mục bày tỏ sự vui mừng, cảm kích trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh, cũng như đã thường xuyên tạo điều kiện cho các cơ sở tôn giáo hoạt động, tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng của người dân theo đúng quy định của pháp luật.

Huy Bình