Đoàn công tác của lãnh đạo huyện thăm tặng quà các chức sắc tôn giáo tại xã Đắk Phơi và Đắk Nuê

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023, chiều ngày 20/12, Đoàn công tác số 02 của Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện do đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã Đắk Phơi và xã Đắk Nuê.

Tại các địa điểm đến thăm gồm: Chi hội Tin Lành Buôn Chiêng Kao, xã Đắk Phơi; Chi hội Tin lành buôn Kdiê, xã Đăk Nuê; Giáo họ Lạc Thiện xã Đắk Nuê. Thay mặt Đoàn công tác bà đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ đã thông tin nhanh tình hình thực hiện phát triển kinh tế – xã hội của huyện trong năm 2023. Đồng chí mong các chi hội, giáo họ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa việc vận động tín đồ tôn giáo tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, nhân ái, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương, nhất là trong phong trào thi đua phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, xây dựng nông thôn mới,…

Các mục sư đã cảm ơn sự quan tâm của chính quyền các cấp trong huyện với bà con giáo dân trong mùa Giáng sinh. Đồng thời tạo mọi điều kiện nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các tín đồ tôn giáo và hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt bổn phận cũng như trách nhiệm công dân với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, tích cực đóng góp xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển, phồn thịnh.

Nhân dịp này, UBMTTQ huyện đã tặng 9 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các tín đồ tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đăk Phơi và xã Đắk Nuê.

 H Yur Je