Dấu ấn Hội thao công chức vên chức hội thao khối Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XXII năm 2024

Trong 05 ngày diễn ra Hội thao công chức, viên chức khối Đảng tỉnh lần thứ XXII năm 2024 do Huyện ủy Lắk đăng cai đã khép lại và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vận động viên và khán giả đến xem và cổ vũ.

Hội thao diễn ra trong thời gian 05 ngày (từ ngày 21 – 25/5), thu hút sự tham gia của 815 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức thuộc 26 đoàn đến từ các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các Ban Đảng của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Đắk Lắk, Trường Chính trị tỉnh, Công ty TNHH MTV In Đắk Lắk, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 22 nội dung của 10 môn thi đấu, gồm: Bóng đá nam 5 người, Bóng chuyền, Cầu lông, Kéo co, Nhảy bao bố, Bida, Cờ tướng, Bóng bàn, Tennis và Chạy Việt dã. Mặc dù thời tiết nắng nóng kèm theo những cơn mưa đầu mùa bất chợt, tuy có phần nào anh hưởng tới VĐV thi đấu ngoài trời, song các vận động viên không chuyên thi đấu với tinh thần sôi nổi, nhiệt tình, đoàn kết, học hỏi và giao lưu cống hiến cho hội thao những trận đấu hết sức kịch tính đến những phút cuối cùng, đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc không thể quên tại hội thao lần này.

Đánh giá về Hội thao lần này, đồng chí Phạm Minh Tấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thao khẳng định: Trưởng các đoàn tham dự Hội thao đã có nhiều cố gắng tham gia thi đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi góp phần rèn luyện nâng cao sức khoẻ phục vụ công tác với mục tiêu “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Các vận động viên không chuyên cũng đã cống hiến cho hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng điểm số, từng bàn thắng.

Theo nhận xét đánh giá của Ban Tổ chức, cũng như các đoàn tham gia hội thao và dư luận quần chúng cho biết Hội thao lần nàyđược tổ chức tại huyện Lăk, đo Huyện uỷ Lăk đăng cại, mặc dù là địa phương còn nghèo của tỉnh, song khi được đăng cai hội thao, huyện uỷ Lăk đã chỉ đạo các cấp, ngành liên quan tập trung mọi nhân, vật lực cho hội thao, trong đó điểm nổi bật nhất đó là công tác truyên truyền cổ động trực quan, pano, áp phích, băng rô, khẩu hiệu, cờ, hoa cho đến công tác chủ động chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, các điểm tổ chức thi đấu cho đến đội ngũ trọng tài, đội ngũ phục vụ, các nhà hàng, nhà nghỉ, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự cúng như chất lượng chuyên môn, nên kết thức hội thao đã đem lại sự thành công ngoài sự mong đợi.

Qua đó đã khẳng định có sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất và trang thiết bị được Huyện ủy Lắk, đơn vị đăng cai tổ chức.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Văn phòng Tỉnh ủy; giải Nhì toàn đoàn cho Huyện uỷ Krông Búk; giải Ba toàn đoàn cho Ban Cư M’Gar và giải Khuyến khích cho đội Huyện ủy M’Drắk. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 35 bộ huy chương cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích ở các nội dung thi đấu. Đơn vị huyện uỷ Lăk đạt thành tích 02 giải ba môn bóng chuyền Nam, bóng chuyền nữ, giải nhất cầu lông đơn; giải nhì cầu lông đôi nam-nữ; giải Ba đơn nam bóng bàn; giải Ba đôi nam-nữ bóng bàn.

Tiếp tục phát huy những kết quả đã được tại hội thao lần này, đồng chí Phạm Minh Tấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thao và đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư Huyện ủy Lắk đã trao hoa và Cờ đăng cai Hội thao cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XXIII năm 2026 cho đơn vị Huyện ủy Ea H’leo .

 Văn Hoan + H Yur + Huy Bình