Cán bộ, nhân dân xã Yang Tao hăng hái trồng hoa hưởng ứng nghị quyết 02

Nhằm thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Chiều 30/4/2021, mặc dù là ngày nghỉ lễ, nhưng bà con nhân dân buôn Cuôr Tak, hội viên phụ nữ, hội viên nông dân xã cùng với người dân buôn Cuôr Tak, xã Yang Tao đã tổ chức trồng con đường hoa dài hơn 1km tại buôn Cuôr Tak, đây là mô hình trồng hoa đầu tiên ở xã Yang Tao nên đã thu hút đông đảo bà con trong buôn tham gia.

Người dân  buôn Cuôr Tak vừa huy động đóng góp kinh phí để  làm xong đường điện chiếu sáng, nay được sựu tuyên truyền vận động của Hội phụ nữ, hội nông dân xã bà con trong buôn đã hưởng ứng trồng hoa Hoàng yến dọc theo hai  bên đường tạo cảnh quan xanh sạch đẹp và diện mạo mới cho buôn làng, đây cũng là hoạt động thiết thực  của người dân buôn  Cuôr Tak để  chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Cùng với phát động phong trào trồng hoa làm đẹp cảnh quan buôn làng, thời gian qua, Nhiều nhà dân còn dành khoảng đất phù hợp để trồng hoa, trang trí cho khuôn viên trước sân nhà mình. Cũng có những gia đình tự mua hoa hoàng yến về trồng để nối dài thêm con đường hoa của buôn.

Việc trồng hoa làm đẹp thêm cho những con đường làng, ngõ xóm được người dân buôn  Cuôr Tak tích cực hưởng ứng, tự giác tham gia.

Được biết kinh phí thực hiện chương trình trồng hoa Hoàng yến tại Buôn Cuôr Tak được Hội LHPN xã và Hội nông dân xã Yang tao hỗ trợ  với tổng trị giá khoảng 8 triệu đồng.

H Yur Je + Văn Thắng