Xã Đắk Liêng khởi công xây dựng sân nhà văn hóa, sân bóng chuyên buôn Yuk La 3

Sáng ngày 2/5, Đoàn viên thanh niên phối hợp với cán bộ, nhân dân Buôn Yuk La 3, xã Đắk Liêng đã tiến hành khởi công công trình thanh niên làm sân nhà văn hóa cộng đồng và sân bóng chuyền bê tông tại Buôn Yuk La 3, xã Đắk Liêng.

Dự kiến tổng kinh phí xây dựng 2 công trình sân nhà văn hóa và sân bóng chuyền buôn Yuk La 3 khoảng 30 triệu đồng, trong đó  BCH đoàn xã Đắk Liêng đã hỗ trợ 5 triệu đồng để xây dựng sân bóng chuyền nằm trong khuôn viên nhà văn hoá buôn, kinh phí còn lại được chi bộ, ban tự quản buôn Yuk La 3 vận động người dân hỗ trợ, mặc dù  đời sống của bà con nhân dân nơi đây còn nhiều khó khăn nhưng được sự vân động của chi bộ, ban tự quản buôn Yuk La 3, từ năm 2018 đến nay người dân trong buôn đã hỗ trợ được gần 20 triệu đồng để xây dựng sân nhà văn hóa và sân bóng chuyền. Trong thời gian tới chi bộ và ban tự quản buôn sẽ tiếp tục vận động người dân tích cực hỗ trợ về vật chất, ngày công để sửa chữa nhà văn hóa, chung tay xây dựng nông thôn mới.

Tại buổi khởi công  BCH Đoàn xã Đắk Liêng đã huy động được trên 40 đoàn viên thanh niên và nhân dân hưởng ứng tham gia làm sân nhà văn hóa và sân bóng chuyền. Nhân dịp này, BCH Đoàn xã Đắk Liêng cũng đã trao tặng 10 cây hoa hoàng yến cho buôn Yuk La 3 tổng kinh phí 500.000đ để trồng trong khuôn viên nhà văn hóa.

Công trình xây dựng sân nhà văn hóa và sân bóng chuyền thực sự phát huy các nguồn lực xã hội hóa, trong các tầng lớp nhân dân, trong đó vai trò của lực lượng đoàn viên thanh niên xung kích đi đầu đã góp phần và tạo thêm động lực để cùng với bà con nhân dân buôn Yuk La 3 chung tay xây dựng nông thôn mới. qua đó góp phần vào việc thực hiện NQ số 04 của BCH Đảng bộ huyện về lãnh đạo xây dựng xã Đắk Liêng trở thành xã đạt chuẩn nông thôn mới đến năm 2025.

 H Yur Je + Văn Thắng