Các đồng chí UVBTV trồng 11 cây hoa Ban tại hoa viên huyện

Nhằm hưởng ứng tết trồng cây và kỷ niệm 48 năm giải phóng huyện Lăk (17/3/1975-17/3/2023) Ban Thường vụ Huyện uỷ đã tổ chức trồng 11 cây hoa ban tại Hoa viên huyện. Dự buổi lễ có các đồng chí: Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nay Y Phú, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí UVBTV cùng lãnh đạo các cơ quan ban, ngành của huyện.

Tại buổi lễ, các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện uỷ đã tiến hành trồng 11 cây hoa ban trong khuôn viên hoa viên huyện, số hoa ban này do các doanh nghiệp trên địa bàn huyện hỗ trợ, mỗi cây cao 6m và có đường kính 10cm. Cây hoa ban là giống cây thân gỗ cao trung bình 5-7m, có tốc độ sinh trưởng nhanh, tuổi thọ cao, sống tốt trong nhiều môi trường khắc nghiệt, hoa ban có vẻ đẹp rất riêng, với nhiều màu sắc đa dạng, được rất nhiều người ưa thích.

Cùng vưới việc trồng thêm các loại hoa tại hoa viên, những ngày gần đây hoa viên huyện đang được sửa chữa nâng cấp góp phầnm chỉnh trang đô thị của huyện Lắk ngày càng khang trang, sạch đẹp.

Văn Thắng