BTV huyện uỷ trao tiền hỗ trợ từ quỹ tiết kiệm làm theo lời bác cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Ka

Vừa qua, Đoàn công tác của  BTV Huyện uỷ do đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – UV BTV Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm trưởng đoàn cùng Đảng uỷ, Chính quyền địa phương xã Nam Ka đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền từ quỹ “Tiết kiệm làm theo lời Bác” của huyện để hỗ trợ cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Theo đó, các các trường hợp được nhận tiền hỗ trợ lần này gồm: ông Y Bhai Knul và hộ ông Y Rai Đier, hội viên Hội Cựu chiến binh buôn Krái, tuổi cao sức khoẻ yếu, nhà ở dột nát, hoàn cảnh rất khó khăn, mỗi người được hỗ trợ 10 triệu đồng để sữa chữa nhà ở. Các trường hợp còn lại là: bà H’Thui Hmok, bà H’ Phang Pang Ting sống tại Buôn Buốc đang điều trị bệnh sỏi thận và bà H’Ngan Rlik, buôn Tusria có chồng bị tai biến liệt nửa người không còn sức lao động nên gặp rất nhiều khó khăn, mỗi người được hỗ trợ 5 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, các ngành giành cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện. Qua đó nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ một phần vật chất để các đối tượng có thêm nghị lực vượt lên số phận khắc phục khó khăn, bệnh tật vươn lên trong cuộc sống./.

Văn Thắng