Bế mạc đại hội thể dục thể thao huyện Lắk lần thứ VIII, năm 2022

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Ngày 16/7, tại hoa viên huyện Lắk, Đại hội Thể dục thể thao huyện Lắk lần thứ VIII năm 2022 đã chính thức bế mạc. Dự Lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Anh Tú  – Phó Chủ tịch UBND huyện Lắk, trưởng ban tổ chức đại hội, cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành của huyện và các xã, thị trấn.

Tại đại hội thể dục thể thao huyện Lắk lần thứ VIII đã tổ chức thi đấu 10 môn gồm Bóng đá Futsal, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, chạy việt dã, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, Billiard, cà kheo, thu hút gần 500 vận động viên tham gia. Ghi nhận tại các trận thi đấu ở các bộ môn truyền thống như chạy Việt dã, kéo co, bắn nỏ, đẩy gậy vẫn thu hút được đông đảo sự cổ vũ của khán giả, có sự quyết tâm của các vận động viên đã làm cho mỗi trận đấu trở nên hấp dẫn.Với các môn thể thao vua như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn cũng thu hút một lực lượng lớn cổ động viên tham gia cổ vũ. Đặc biệt là trận thi đấu chung kết môn bóng chuyền giữa hai đội Công an huyện và đội thị trấn Liên Sơn diễn ra rất kịch tính, các vận động viên đã có sự phối hợp nhuần nhuyễn trong từng kỹ thuật chuyền bóng, chặn bóng, đánh bóng tạo nên những pha bóng ghi điểm rất đẹp mắt, tranh giành từng điểm một đến phút cuối cùng của trận đấu. Các trận đá bóng cũng đang diễn ra rất sôi nổi, kịch tính, với lối đá kỹ thuật, phối hợp ăn ý giữ các vận động viên cũng đã mang lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Tại đại hội thể dục thể thao năm nay, bộ môn Billiard là môn thể thao mới, lần đầu tiên được tổ chức thi đấu, song đã thu hút được sự quan tâm của 33 vận động viên tham gia tranh tài ở 2 nội dung 1 băng và 3 băng. Billiard Là nội dung đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng, sự tập trung và khả năng tính toán cao nên các cơ thủ đều rất cẩn trọng trong từng lượt đánh.

Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn về kinh phí khi tham gia đại hội với số lượng vận động viên đông thế nhưng các đoàn vẫn tham gia thi đấu hết mình để đạt được thành tích xuất sắc, đem vinh quang về cho đoàn. Chị H Vân Du – Cán bộ Văn hoá, Phó trưởng đoàn đưa vận động viên tham gia thi đấu xã Yang Tao.

Trên tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII huyện Lắk đã khép lại. Ban tổ chức đã trao 56 giải cá nhân, 26 giải đồng đội cho các đoàn thể thao và vận động viên đạt thành tích cao trong quá trình thi đấu. Trong đó, môn Bóng chuyền giải nhất thuộc về đội Công an huyện; giải nhất môn bóng đá thuộc về xã Bông Krang. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị thị trấn Liên Sơn; giải nhì toàn đoàn thuộc về xã Đắk Liêng; Giải ba toàn đoàn thuộc về xã Buôn Triết và xã Yang Tao. Đại hội thể dục thể thao huyện Lắk lần thứ VIII năm 2022 đã thực sự trở thành ngày hội thể thao lớn của huyện, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo điều kiện phát triển phong trào thể dục thể thao của huyện nhà.

H Yur Je