Thị trấn Liên sơn tích cực thực hiện nghị quyết 05 của BCH đảng bộ huyện khoá XV

UBND thị trấn Liên Sơn vừa phối hợp với Hợp tác xã sản xuất phân phối giống cây trồng và dịch vụ nông nghiệp Tuấn Nguyên trao tặng cây giống cho các hộ dân trên địa bàn thị trấn Liên Sơn. Tham dự buổi lễ có các đ/c lãnh đạo phụ trách địa bàn, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND Thị trấn cùng các hộ dân được nhận cây giống đợt này.

Tại buổi lễ, UBND thị trấn Liên Sơn đã trao tặng 450 cây sầu riêng cho 16 hộ dân, trích từ nguồn vốn sự nghiệp kinh tế và sự nghiệp môi trường của UBND thị trấn, tổng kinh phí mua cây giống trị giá trên 80 triệu đồng. HTX Tuấn Nguyên đã trao tặng 300 cây giống mít thái cho 3 hộ dân, mỗi hộ 100 cây giống mít thái để thực hiện trồng mô hình thí điểm, tổng trị giá cây giống mít thái 6 triệu đồng. Tại buổi trao tặng giống cây trồng, các hộ dân đã được UBND thị trấn Liên Sơn hỗ trợ thêm phân hữu cơ và vôi để bón lót trong quá trình trồng cây giống.

Sau khi trao tặng cây giống cho các hộ dân, các đồng chí Lãnh đạo huyện, đại diện chính quyền địa phương và các phòng, ban chuyên môn của thị trấn đã thực hiện trồng cây và hướng dẫn cách chăm sóc, bảo vệ để cây sinh trưởng và phát triển tốt, sớm cho thu hoạch góp phần giúp gia đình tăng thêm thu nhập../. 

H Yur Je + Phương Hảo