Bế giảng lớp học bơi miễn phí cho thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Lắk năm 2022

Nhằm trang bị cho thiếu thiếu nhi trên địa bàn huyện Lắk  kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích, trong đó có tai nạn đuối nước. Ngày 13/7/2022, BTV Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với phòng Lao động TB&XH huyện bế giảng lớp học bơi miễn phí hè năm 2022 cho 20 em học sinh tiểu học ở nhiều lứa tuổi.

Trong thời gian 10 ngày, các em nhỏ đã được anh Đoàn Mạnh Hùng – Huấn luyện viên trưởng Trung tâm thể thao MeTa Club hướng dẫn, trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về môn bơi lội, thực hiện những động tác khởi động trước khi xuống nước thực hành những bài tập căn bản. Kết thúc khóa học, các bạn học viên tham gia lớp học bơi đã nắm vững các kỹ thuật bơi cơ bản và kỹ năng phòng, chống đuối nước…

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể trong việc tổ chức các hoạt động, sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi. Qua việc mở lớp dạy bơi miễn phí đã góp phần tích cực trong công tác phòng, tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em, hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra, giúp các em thiếu nhi có một mùa hè an toàn, bổ ích.

H Yur Je