Huyện đoàn Lắk ra quân chiến dịch kỳ nghỉ hồng năm 2022

Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Lắk lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Ngày 13/7/2022, BTV Huyện đoàn tổ chức ra quân Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2022 với nhiều phần việc ý nghĩa,  hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022). Tham gia buổi ra quân có hơn 60 đoàn viên thanh niên của các ban ngành đoàn thể huyện; đoàn viên thanh niên công ty viễn thông quân đội Viettel chi nhánh huyện Lắk.

Tại buổi ra quân huyện Đoàn đã phối hợp với các đơn vị đoàn thanh niên khối cơ quan và công ty viễn thông quân đội Viettel chi nhánh huyện Lắk tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Lắk. Các bạn đoàn viên thanh niên cũng đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh môi trường, dọn cỏ xung quanh các phần mộ của các anh hùng liệt sỹ. Bên cạnh đó các bạn đoàn viên đã thay mới toàn bộ những bó hoa sen nhựa tại các phần mộ Anh hùng liệt sĩ, tạo cảnh quang môi trường trong khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ huyện sạch đẹp và thông thoáng. Được biết kinh phí mua những bó hoa sen này được công ty viễn thông quân đội Viettel chi nhánh huyện Lắk hỗ trợ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện trong việc tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, giáo dục thế hệ trẻ ghi nhớ  và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập của tổ quốc.

H Yur Je