Doanh nghiệp tư nhân Kim trang tặng hơn 1000 suất quà cho trẻ em nghèo nhân dịp tết trung thu 2020

Nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo, tạo điều kiện để trẻ em vùng khó khăn được đón một cái tết trung thu ấm áp, vui tươi, vừa qua Doanh nghiệp tư nhân Kim Trang, Thị trấn Liên Sơn đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo trên địa bàn xã Buôn Triết và xã Đăk Phơi.

Đoàn đã trao tặng tổng số trên 1000 suất quà, trong đó: trao trên 411 suất quà, cho trẻ em nghèo tại xã Buôn Triết và trao  620 suất quà cho trẻ em nghèo tại xã Đăk Phơi. Tổng các phần quà có trị giá trên 60 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với  trẻ em nghèo, đồng thời doanh nghiệp mong muốn với những phần quà tuy có giá trị không lớn về vật chất nhưng sẽ là nguồn động viên về tinh thần để các em vượt khó vươn lên trong học tập, giúp các em có thêm điều kiện vui tết Trung thu.

Ông Y Ngoan B’Đáp – Phó Bí thư Đảng ủy xã Đăk Phơi cho biết:Với nhiều trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số như xã Đăk Phơi thì sự hỗ trợ của xã hội luôn là nguồn động viên tinh thần lớn lao. Những món quà trung thu ý nghĩa đến từ các tổ chức thiện nguyện sẽ góp phần chia sẻ niềm vui và những khó khăn của người dân nghèo trong xã để các cháu thiếu nhi nghèo, khó khăn có một cái Tết trung thu năm nay thực sự đầm ấm vui tươi hơn.

Những năm gần đây cùng với sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội, thì các doanh nghiệp tư nhân trong và ngoài huyện ngày càng có nhiều hoạt động từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc hướng đến người nghèo, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, tết. Từ đó, góp phần cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trong việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm giúp đỡ nhiều hơn, hoà nhập với cộng đồng, có thêm cơ hội, động lực vươn lên trong cuộc sống./.

Vy thủy