Ban chỉ huy quân sự huyện Lắk trao tặng quà tết cho hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sắp tới gần, Chiều ngày 8/2/2021, Thượng tá Phạm Tuấn Anh –  Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tới thăm hỏi và trao quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Buôn Yang Kring, xã Bông Krang.

Tại đây Thượng tá Phạm Tuấn Anh – Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống và gửi lời chúc tết đến các hộ gia đình. Thượng tá Phạm Tuấn Anh cùng các đồng chí trong đoàn cũng đã trao tặng 60 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho các hộ gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá 60 suất quà hơn 30 triệu đồng trích từ nguồn kinh phí hỗ trợ quà tết cho hộ gia đình chính sách, gia đình có công, hộ nghèo của Bộ Tư lệnh Quân khu 5.

Công tác chăm lo các gia đình chính sách, đối tượng khó khăn luôn được lãnh đạo, cán bộ lực lượng vũ trang các cấp luôn quan tâm, chỉ đạo thực hiện thường xuyên. Bộ Tư lệnh quân khu 5; Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống./.

 H Yur Je