ATM gạo miễn phí giúp người nghèo xã Krông nô

Thấu hiểu sự khó khăn của các hộ gia đình nghèo tại các xã vùng sâu vùng xa của huyện trong mùa dịch covid -19 . Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với UBMTTQ Việt Nam, Hội phụ nữ và  Huyện đoàn  vận động các các đơn vị tài trợ, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong huyện cùng chung tay giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn trong mùa dịch covid -19, Triển khai thực hiện chương trình ATM gạo di động miễm phí giúp người nghèo trên địa bàn xã krông Nô, huyện Lắk.

Tại đây đoàn phụ trách ATM di động đã phát gạo miễn phí cho 400 hộ nghèo trên địa bàn xã (mỗi xuất 5kg gạo). Được biết trong thời gian qua Hội chữ Thập đỏ huyện phối hợp UBMTTQ Việt Nam, Hội phụ nữ huyện; Huyện đoàn trao tặng hơn 6 tấn gạo cho các hộ gia đình nghèo tại các xã Yang Tao, xã Bông Krang và xã Krông Nô.

Nhận được gạo cứu trợ, các hộ gia đình nghèo rất vui mừng và phấn khởi khi được các tổ chức xã hội quan tâm. Bà Mei Phước – Buôn R’kai B( rơ – Chai B), Xã Krông Nô xúc động nói:

“ Gia đình tôi khó khăn lắm, nhà có ít ruộng mà không có nước nên không làm được, không có gạo ăn, hôm nay có gạo tôi mừng lắm!  cảm ơn Hội chữ Thập đỏ, Đoàn Thanh niên của huyện, xã đã cho tôi gạo…”

Chương trình ATM gạo di động miễm phí giúp người nghèo đang rất cần sự hỗ trợ, chung tay giúp sức của tất cả mọi người trong xã hội với tinh thần “ tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”. Sự hỗ trợ về vật chất, động viên về tinh thần của các tổ chức, đoàn thể và xã hội sẽ là món quà hết sức ý nghĩa giúp bà con vượt qua khó khăn trong những ngày dịch bệnh.

 H Yur Je