Xã Đắk Liêng phấn khởi gặp mặt động viên thanh niên nhập ngũ năm 2024

Sáng ngày 23/2, xã Đắk Liêng tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành đoàn thể xã; cùng với các gia đình và 31 thanh niên chuẩn bị sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Đợt tuyển quân năm 2024, xã Đắk Liêng có 25 thanh niên có lệnh gọi thực hiện nghĩa vụ quân sự và 06 thanh niên có lệnh gọi thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Phát biểu động viên các thanh niên, ông Ma Văn Hoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các thanh niên trong đợt này. Qua đó mong muốn các thanh niên luôn luôn phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ không ngừng rèn luyện nêu cao vai trò, trách nhiệm, ý chí quyết tâm, phấn đấu trở thành người quân nhân gương mẫu tham gia nghĩa vụ quân sự, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, UBND xã Đắk Liêng đã tặng hoa và 31 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000đ cho các thanh niên. Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các ngành, đoàn thể xã tới những thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự../.

H Yur