Tiếp nối truyền thống vùng căn cứ Cách mạng thanh niên xã Đắk Phơi sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, các thanh niên trên địa bàn xã Đắk Phơi anh hùng đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ với quyết tâm phấn đấu học tập rèn luyện, chấp hành nghiêm các quy định của quân ngũ, phát huy truyền thống cha anh trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Theo chỉ tiêu cấp trên giao, năm nay xã Đắk Phơi đã phát lệnh gọi 25 thanh niên lên đường thực hiện NVQS và 2 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Những ngày này, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã đang tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thường xuyên xuống gặp gỡ nắm bắt tình hình tư tưởng của các thanh niên có lệnh gọi nhập ngũ, qua đó kịp thời động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Đến thăm gia đình thanh niên Lục Văn Quyến ở buôn Cao Bằng, xã Đắk Phơi gia đình em rất tự hào và phấn khởi khi con  trai có lệnh gọi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Được sự động viên của gia đình và người thân, cấp uỷ, chính quyền địa phương, Ban chỉ huy Quân sự xã, em Lục Văn Quyến hiện đang vững tin để chuẩn bị hành trang tốt nhất sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Ông Y Vin Bkrông, buôn Jiê Yuk thể hiện niềm tự hào và vui mừng khi con trai Y Biên Tơr được tiếp nối truyền thống cách mạng của gia đình, tiếp  tục cống hiến sức lực nhỏ bé của mình để bảo vệ Tổ quốc.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, thanh niên xã Đắk Phơi đã sẵn sàng vững bước, hăng hái chờ ngày lên đường thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó./.

 H Yur Je + Văn Hoan