Xã Bông Krang gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Nhằm động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024, sáng ngày 23/2/2024, Hội đồng NVQS xã Bông Krang long trọng tổ chức buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện; các đ/c lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền địa phương, trưởng các ban ngành đoàn thể, đại diện gia đình và các thanh niên lên đường nhập ngũ năm nay.

Thực hiện kế hoạch giao quân năm 2024, xã Bông Krang có 22 thanh niên lên đường nhập ngũ. Đây là những thanh niên ưu tú, có trình độ, phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.

Phát biểu động viên, chia sẻ tâm tư tình cảm với thanh niên tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Thanh – HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã và Đồng chí Y Khiên Đăk Căt – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của địa phương, truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng và thực hiện lời căn dặn của Bác đối với thanh niên: “Phải không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương, gia đình. Bên cạnh đó chính quyền địa phương sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho những thanh niên lên đường nhập ngũ cũng như làm tốt chính sách hậu phương quân đội để tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã, đại diện MTTQ và các đoàn thể của xã đã tặng hoa và quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các thanh niên chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện; Đảng bộ, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể xã giúp các thanh niên có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, xứng đáng với truyền thống của cha anh đi trước./.

Văn Thắng