Xã Đăk Phơi tổ chức trao tặng cây giống cho người dân

Tham dự buổi lễ có Giám đốc công ty TTHH MTV Thiên An, TP BMT; đại diện Đảng uỷ, UBND xã và 100 hộ gia đình thuộc 05 buôn (Buôn Đung, Buôn Năm, Buôn Tlông, Buôn Jiê Yuk, Buôn Liêng Kéh).

Tại buổi lễ, Đại diện Đảng uỷ, UBND xã đã trao tặng 1000 cây mít thái do công ty TTHN MTV Thiên An Thành phố BMT tài trợ, 5000 cây gồm cà và ớt do cán bộ, công chức, người lao động UBND xã Đăk Phơi đóng góp hỗ trợ cho các hộ dân. Theo đó, có 100 hộ gia đình thuộc 05 buôn gồm Buôn Đung, Buôn Năm, Buôn Tlông, Buôn Jiê Yuk, Buôn Liêng Kéh, mỗi hộ được nhận 10 cây Mít, 25 cây cà, và 25 cây ớt. Đồng thời, hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cho cây sinh trưởng phát triển tốt, sớm cho thu hoạch.

Được biết, từ đầu năm đến nay xã Đăk phơi đã tiếp nhận hơn 4000 giống cây ăn trái các loại từ các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân,… hỗ trợ cho các hộ dân trong xã. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị đối với địa phương, tạo động lực cho các hộ dân phát triển kinh tế gia đình, xoá đói giảm nghèo. Góp phần thực hiện hiệu quả NQ 05 của BCH Đảng bộ huyện Lắk khóa XV “về lãnh đạo thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi giai đoạn 2021-2025”.

Văn Hoan